Nhận định Salernitana vs Genoa – 20h00 02/10, VĐQG Italia

on 1st Tháng Mười 2021
| 440 views

Nhận định Salernitana vs Genoa ngày 02/10 lúc 20h00, vòng 7 VĐQG Italia. Dự đoán kết quả trận Salernitana vs Genoa chính xác.

Nhận định Salernitana vs Genoa

Salernitana đang nếm trải sự khắc nghiệt trong lần lên chơi tại Serie A 2021/22. Bởi sau 6 vòng đã đấu thì họ chỉ mới mang về 1 điểm ít ỏi với 1 trận hòa và tới 5 thất bại. Thậm chí kết quả hòa đó chỉ đến khi Salernitana được đón tiếp đối thủ cũng khá yếu như Hellas Verona trên sân nhà, còn lại thì họ luôn để luôn để thua hết sức dễ dàng trước các đội bóng còn lại tại sân chơi cao nhất Italia.

Nhận định Salernitana vs Genoa – 20h00 02/10, VĐQG Italia

Bên kia chiến tuyến đội khách Genoa lại đang cho thấy những nét tích cực trong lối chơi và điều đó ngay lập tức mang lại cho họ những kết quả khả quan hơn. Cụ thể trong 4 lần ra sân gần nhất Genoa chỉ để thua đúng 1 trận còn lại là 2 trận hòa và 1 chiến thắng. Mặc dù vậy thì họ vẫn phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể củng cố vị trí an toàn của mình.

Lịch sử đối đầu trong quá khứ đang nghiêng đôi chút về phía đội khách Genoa. Cụ thể, 13 lần gần nhất chạm mặt nhau giữa hai đội, Genoa thắng 7, hòa 3 và chỉ để thua 3 trước Salernitana. Không chỉ vậy, xét về thực lực cũng như kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường Serie A, Genoa đương nhiên được đánh giá cao hơn so với tân binh Salernitana. Theo chuyên gia nhận định bóng đá, Genoa xứng đáng được tin tưởng ở trận này.

Đội hình dự kiến Salernitana vs Genoa

Salernitana: Belec, Gyomber, Strandberg, Gagliolo, Kechrida, M. Coulibaly, L. Coulibaly, Ranieri, Ribery, Gondo, Djuric.

Genoa: Sirigu, Criscito, Maksimovic, Vanheusden, Cambiaso, Badelj, Toure, Fares, Rovella, Melegoni, Destro.

Dự đoán: Salernitana 0-2 Genoa

Loading...

"Những thông tin nhận định bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi không cổ xúy cho hành vi đánh bạc, cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết."