Nhận định kqbd Southampton vs Brighton, 22h ngày 26/12

on 26th Tháng Mười Hai 2022
| 276 views

Nhận định kqbd Southampton vs Brighton, 22h ngày 26/12. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo nhận định trận Southampton đối đầu với Brighton từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định kqbd Southampton vs Brighton, 22h ngày 26/12

Tin tức bóng đá số, Brighton là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn Southampton ở trận đụng độ thuộc vòng 16 Ngoại hạng Anh. Theo đó, thầy trò huấn luyện viên Nathan Jones nắm trong tay lợi thế được thi đấu trên sân nhà nhưng phong độ của họ lại đang rất thấp.

Southampton đã có dấu hiệu xuống sức ở mùa giải năm nay. Theo đó, họ chỉ thắng duy nhất 1 trận kể từ đầu tháng 9 trở lại đây, còn lại hòa 2, thua 7 (chỉ tính tại Ngoại hạng Anh). Thậm chí, 3 vòng vừa qua đội bóng vùng Hampshire đều rơi vào cảnh trắng tay.

Trận gần nhất trước World Cup 2022, Brighton đã thua 1-2 trước Aston Villa và trận đầu tiên sau ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, “Chim mòng biển” đã thua mất mặt Charlton (hạng 3 Anh) trên chấm luân lưu 11m ở vòng 4 League Cup. Tất nhiên Brighton thua kèo cả 2 trận này.

Nhận định kqbd Southampton vs Brighton, 22h ngày 26/12

Lần ra sân sắp tới, Brighton chắc chắn không có được sự phục vụ của tiền vệ chủ lực Alexis Mac Allister, người đã chơi rất hay trong màu áo ĐTQG Argentina giành chức vô địch World Cup 2022 được tạo điều kiện nghỉ ngơi thêm sau giải đấu. Nhưng chính vì không trong tình trạng tốt nhất, bị thiếu hụt nhân sự và còn thua kém về đối đầu (chỉ thắng 1/10 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên) mà việc Brighton vẫn chấp 1/4 được xem là khá ổn.

Phía đối diện, Brighton với 6 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 5 thất bại đang có 21 điểm cùng vị trí thứ 7 trên BXH. Khoảng cách giữa Chim mòng biển và nhóm dự cúp châu Âu lúc này chỉ là 5 điểm và mùa giải vẫn còn hơn 1/2 chặng đường mới chính thức hạ màn. Đã có những chiến thắng thuyết phục dưới triều đại Roberto de Zerbi nhưng không thể nói Brighton đang mang đến sự hoàn hảo.

Thông tin lực lượng Southampton vs Brighton

Southampton: Vắng Tino Livramento và Juan Larios do gặp chấn thương.
Brighton: Vắng Jakub Moder gặp chấn thương. Alexis Mac Allister triệu tập đội tuyển có thể chưa trở lại kịp.​

Đội hình dự kiến Southampton vs Brighton

Southampton: Bazunu, Salisu, Lyanco, Bella-Kotchap, Perraud, Walker-Peter, Ward-Prowse, Maitland-Niles, Elyounoussi, Adams, Armstrong.
Brighton: Sahcnez, Colwill, Dunk, Grob, Estunpinan, Caicedo, Gilmour, March, Mitoma, Lalana, Trossard.​
Dự đoán ty le ca cuoc tỷ số Southampton vs Brighton​: Hai đội hòa nhau 1-1​
Loading...

"Những thông tin nhận định bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi không cổ xúy cho hành vi đánh bạc, cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết."