Tin Arsenal 26/9: HLV Arteta đánh giá cao tài năng của Sterling

on 26th Tháng Chín 2024
| 79 views

Tin bóng đá Arsenal 26/9: Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Mikel Arteta đánh giá cao màn trình diễn của Raheem Sterling.

HLV Arteta đánh giá cao tài năng của Sterling

Trong bối cảnh Mikel Arteta cất nhiều trụ cột ở cuộc chạm trán Bolton thuộc khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup, Raheem Sterling đã có lần đầu tiên đá chính cho Arsenal, và gần như ngay lập tức anh gây ấn tượng mạnh với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Mikel Arteta tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của cậu học trò. Ông nói: “Vâng, (màn trình diễn của Raheem Sterling) rất tốt. Tôi nghĩ cậu ấy đang ngày càng tiến bộ hơn”.

“Tôi nghĩ về mặt thể chất, bạn có thể thấy cậu ấy đang tiến bộ. Ngay khi trận đấu mở ra thêm một chút, bạn biết đấy, cậu ấy có thể làm gì, cậu ấy có thể chơi như thế nào. Cậu ấy đã tham gia vào một vài bàn thắng, vì vậy, đó là một đêm tích cực đối với cậu ấy”.

Tin Arsenal 26/9: HLV Arteta đánh giá cao tài năng của Sterling

Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, Raheem Sterling hoàn toàn có thể cạnh tranh suất đá chính với Gabriel Martinelli ở hành lang cánh trái, thay vì chỉ đóng vai trò dự bị tại Emirates.

Để quý vị có những quyết định chính xác, chúng tôi cung cấp những du doan bong da chuẩn nhất trước khi trái bóng lăn về tất cả các trận đấu chuẩn bị diễn ra.

Sao trẻ Nwaneri tỏa sáng giúp Arsenal thắng trận

HLV Mikel Arteta trao cơ hội cho Ethan Nwaneri đá chính từ đầu. Anh đá trám vị trí mà đội trưởng Martin Odegaard để lại do chấn thương. Cầu thủ trẻ của Arsenal ghi 2 bàn thắng để giúp các đồng đội vươn lên dẫn 3 bàn.

Trong hiệp 1, Nwaneri đón đường căng ngang của Raheem Sterling bên cánh phải, dứt điểm tung lưới thủ môn Bolton. Đầu hiệp 2, Declan Rice cướp bóng từ đường chuyền cẩu thả của cầu thủ đội khách. Anh không sút, mà chuyền bóng cho Nwaneri lập công. Sản phẩm lò Hale End hoàn tất cú đúp trong lần đầu tiên đá trọn vẹn 1 trận cho Arsenal.

Trước đó, chính Declan Rice là người mở tỉ số cho Pháo thủ bằng cú sút xa sở trường. Ghi 1 bàn và góp 1 kiến tạo, Rice là cầu thủ chơi hay nhất trên sân Emirates đêm qua. 2 bàn thắng còn lại của Arsenal thuộc về Raheem Sterling và cầu thủ vào sân thay người Kai Havertz.

Cả 2 bàn thắng này có kịch bản khá giống nhau. Các Pháo thủ tung những cú sút căng trong vòng cấm khiến thủ môn Southwood không thể bắt gọn bóng. Sterling và Havertz chớp thời cơ rất nhanh để sút bồi, đem về bàn thắng thứ 4 và thứ 5 cho Arsenal.

Điểm trừ duy nhất trong màn trình diễn của đội nhà là bàn thua ở phút 53. Bolton phản công nhanh sau đường chuyền hỏng của Lewis-Skelly. Aaron Collins bứt tốc sau đường chuyền của McAtee, rồi đánh bại thủ môn trẻ Porter của Arsenal. Đây là bàn thắng danh dự của Bolton, bởi kết quả đá sớm được định đoạt sau cú đúp của Nwaneri.

Xem thêm: Tin Man City 12/8: Man xanh xuất sắc giành được siêu Cup Anh

Xem thêm: Bóng đá Anh 23/1: Arsenal sắp công bố chữ ký mới

Chúng tôi cung cấp thêm cho quý khán giả dữ liệu tỷ số bóng đá mới nhất hôm nay và rạng sáng mai những trận cầu hay hấp dẫn.

Loading...