Chuyển nhượng 21/10: Barca từ chối đề nghị mua Lamine Yamal

on 21st Tháng Mười 2024
| 37 views

Chuyển nhượng 21/10: Chủ tịch Joan Laporta tiết lộ Barcelona đã từ chối lời đề nghị hỏi mua Lamine Yamal với giá khủng.

Barca từ chối đề nghị mua Lamine Yamal

Sau màn debut tại Barcelona, tiền vệ Lamine Yamal trở thành gương mặt quen thuộc tại ĐT Tây Ban Nha và cùng La Roja vô địch EURO 2024 vừa rồi. Chính bởi những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ sinh năm 2007 trở thành món hàng hot trên TTCN và được nhiều đội bóng nhắm đến.

Theo chia sẻ của Chủ tịch Joan Laporta, đội chủ sân Camp Nou đã nhận được lời hỏi mua Yamal nhưng đã từ chối. Ông cho biết: “Một CLB đã liên hệ với tôi để hỏi mua Lamine với giá 250 triệu euro, tôi đã nói không. Chúng tôi biết những gì mình đang làm trên TTCN. Chúng tôi muốn chiêu mộ những cầu thủ tốt nhất và những người muốn thi đấu cho Barca.

Chuyển nhượng 21/10: Barca từ chối đề nghị mua Lamine Yamal

Có nhiều suy nghĩ rằng Barca phải bán cầu thủ để cân bằng tài chính. Nhưng điều đó không đúng. Những cầu thủ ra đi đều vì lý do chuyên môn. Ousmane Dembele hay Marc Guiu chẳng hạn, họ sẽ không đạt được những điều tốt đẹp như tại Barca ở bất kỳ đội bóng nào khác”.

Ngoài ra chúng tôi còn đem đến ty le keo chuẩn nhất cho người chơi cược giúp người chơi mang về lợi nhuận cao nhất.

Dù không tiết lộ, giới chuyên môn nhận định đối tác hỏi mua Lamine Yamal là PSG, đội bóng đang cần người thay thế Kylian Mbappe đã gia nhập Real Madrid. Kể từ khi debut vào năm ngoái ở tuổi 15, Yamal trở thành cái tên quen thuộc trong đội hình xuất phát của Barcelona và ĐT Tây Ban Nha.

PSG công khai ý định chiêu mộ Rashford

PSG luôn công khai ý định chiêu mộ Marcus Rashford để lấp vào khoảng trống Kylian Mbappe, người chuyển sang Real Madrid hồi mùa hè vừa qua.

Các quan chức đội bóng thủ đô Paris sớm triển khai kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2025-26, trong đó Rashford một lần nữa được nhắc đến.

Rashford trải qua thăng trầm trong sự nghiệp kể từ khi ra mắt MU. Anh có thời gian sa sút trong mùa giải trước, chỉ nổi bật trở lại gần đây.

Giúp quý khán giả không bỏ lỡ những trận cầu hay, chúng tôi cung cấp lịch thi đấu bóng đá hôm nay nhanh chính xác nhất hiện nay.

Tiền đạo người Anh ghi 4 bàn trong 7 trận đấu gần nhất cho “Quỷ đỏ” trên mọi đấu trường, qua đó gây chú ý với PSG.

GĐTT Luis Campos của PSG từng đặt vấn đề chuyển nhượng với mức giá 75 triệu bảng. Dù vậy, MU cho rằng con số này chưa tương xứng với giá trị tuyển thủ Anh.

Giờ đây, với việc Ousmane Dembele vi phạm kỷ luật của HLV Luis Enrique, nhà vô địch bóng đá Pháp có ý định thực hiện những thay đổi mạnh mẽ trong mùa hè.

Từ Paris, chủ tịch Al-Khelaifi của PSG nhiều lần thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho Rashford.

Xem thêm: Chuyển nhượng Chelsea 22/5: Tuchel muốn quay lại dẫn dắt “The Blue”

Xem thêm: Chuyển nhượng 18/7: Broja xác nhận tiếp tục ở lại Chelsea

PSG không ngại trả mức lương 300.000 bảng mỗi tuần mà Rashford hiện đang nhận tại MU, thậm chí có thể tăng thêm.

Loading...