Tip bóng trận Barca vs Bayern Munich, 02h00 ngày 15/8

on 14th Tháng Tám 2020
| 966 views

Tip bóng trận Barca vs Bayern Munich, 02h00 ngày 15/8. Hiện tại Bayern Munich vẫn đang thi đấu thăng hoa thì Barcelona dưới thời Quique Setién lại chưa thể có được sự ổn định.

Cuộc đụng độ giữa Barcelona và Bayern khẳng định kết quả c1 tại vòng tứ kết có thể coi là trận “chung kết sớm” của mùa giải khi mà các ông lớn như Real, Liverpool, Juventus lần lượt bị rơi rụng. Để đi tới vòng bán kết này, đội bóng Tây Ban Nha đã vượt qua Napoli với tổng tỉ số 4-1 ở 2 lượt đấu, trong khi đó, Hùm xám nổi lên như ứng cử viên số 1 cho chức vô địch khi đánh bại Chelsea 7-1 sau hai lượt đi và về ở vòng 1/8.

Hàng thủ của Barcelona cũng chơi ổn với phong độ tốt của Pique cũng như Lenglet. Khả năng đọc tình huống cũng như sự tập trung luôn được duy trì ở mức rất cao giúp cho hàng thủ của Barcelona tạo được sự an toàn nhất định trước khung thành của thủ thành Stergen. Semedo cũng chơi ổn và với tốc độ của mình thì hậu vệ người Bồ Đào Nha được kì vọng có thể cân bằng lại với Davies bên phía Bayern.

tip-bong-tran-barca-vs-bayern-munich-02h00-ngay-15-8
Tip bóng trận Barca vs Bayern Munich, 02h00 ngày 15/8

Việc phải nhận tới 38 bàn thua sau 38 vòng đấu ở La Liga mùa giải vừa qua đã cho thấy gánh nặng về tuổi tác đã khiến Gerard Piqué không còn duy trì được phong độ cao và đảm nhiệm tốt vai trò thủ lĩnh hàng thủ của Barcelona. Do đó việc phải đối đầu với những chân sút dày dặn kinh nghiệm chinh chiến như Thomas Müller hay Robert Lewandowski sẽ khiến hàng thủ của Barcelona khó có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trong trận đấu tới.

Xét về sự thuyết phục trong lối chơi, rõ ràng Bayern đang được đánh giá cao hơn đối thủ. Họ sẽ lấn lướt đội hình già nua của đại diện Tây Ban Nha và có tấm vé vào chơi trận bán kết. Theo chuyên gia soi kèo cổng game, món nợ đã vay ở mùa giải 2014/2015 sẽ được Hùm xám trả sòng phẳng.

Tip châu Á: Barcelona thua kèo 6/9 trận vừa qua. Trong khi đó, Bayern thắng kèo 4/5 trận gần đây. Chọn: Bayern!

Tip O/U: 4/5 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có từ 3 bàn thắng trở lên. 6/8 trận vừa qua của Barca và 8/10 trận gần nhất của Bayern cũng diễn ra sôi động và có kết quả tương tự. Chọn: Tài!

Đội hình ra sân Barcelona vs Bayern

Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Alba; De Jong, Busquets, Vidal; Messi, Suarez, Sergi Roberto.

Bayern: Neuer; Kimmich, Boateng, Alaba, Davies; Thiago, Goretzka; Coman, Muller, Gnabry; Lewandowski.

Lựa chọn tip tốt nhất: Bayern Munich cả trận với tỷ số bóng đá 1 – 3 cho Barca

Loading...

"Độc giả lưu ý rằng, TIP bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo dựa vào các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá, cảm ơn các bạn đã tin tưởng."