Bóng đá Anh tối 20/10: PSG lộ chiến thuật đấu với MU

on 20th Tháng Mười 2020
| 405 views

Bóng đá Anh tối 20/10: PSG lộ chiến thuật đấu với MU; MU là một trong những đội chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công nhanh nhất châu Âu. Chúng tôi buộc phải cẩn thận trong những đợt phản công của họ.

Bóng đá Anh tối 20/10: PSG lộ chiến thuật đấu với MU

PSG lộ chiến thuật đấu với MU

“Đối với tôi, MU là một trong những đội chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công nhanh nhất châu Âu. Chúng tôi buộc phải cẩn thận trong những đợt phản công của họ. PSG sẽ cầm bóng, thể hiện lối chơi của mình và áp đặt nó lên MU. Đó là những điểm quan trọng”, HLV Tuchel chia sẻ.

Ở lần gặp nhau gần nhất trên sân Công viên các Hoàng tử, PSG đã nhận trái đắng trước MU. Họ nhận kết quả c1 thất bại 1-3 và bị loại khỏi vòng 16 đội của Champions League mùa giải 2018/19. Đây sẽ là cơ hội để PSG đòi lại món nợ của mình.

MU có hy vọng chiêu mộ Jadon Sancho

Jadon Sancho đã được liên hệ gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford vào Hè năm nay, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể chiêu mộ được Sancho do đội bóng của Đức đưa ra mức giá 108 triệu bảng. Tuy nhiên, phát biểu mới đây của Hans-Joachim Watzke, CEO của Dortmund cho thấy MU vẫn còn cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Anh.

“Trong bóng đá, bạn không thể nói rằng có 1 cầu thủ hoàn toàn không thể bị bán. Người ta đã phán đoán sai tình hình. Chúng tôi có đường hướng rõ ràng và sẽ tiếp tục làm như vậy vào năm sau”, ông Watzke chia sẻ.

Tottenham trọng thưởng cho Son

Theo Daily Mail, Tottenham chuẩn bị thưởng cho Son Heung-min một bản hợp đồng mới sau những màn trình diễn có kết quả bóng đá trực tuyến chói sáng của anh từ đầu mùa. Hiện ngôi sao người Hàn Quốc đang nhận 150 nghìn bảng/tuần và còn hợp đồng đến cuối mùa 2022/23.

Loading...