Top Game việt hóa Offline PC cuốn hút nhất hiện nay

on 12th Tháng Tám 2021
| 1072 views

Game việt hóa Offline PC –  Bài viết dưới đây là tổng hợp 6 tựa game hay, lôi cuốn người chơi nhất hiện nay được chúng tôi gửi đến quý khán giả.

Top game việt hóa Offline PC hay nhất hiện nay

Sherlock Holmes: The Devil’s Daughter

Top Game việt hóa Offline PC cuốn hút nhất hiện nay

Nếu bạn là Fan cứng của thể loại trinh thám đặc biệt là thám tử lừng danh Sherlock Holmes thì không thể nào bỏ qua tựa game này.

Đây là một thể loại khá mới đối với các game thủ Việt, để có thể vượt qua bạn không những phải có tư duy nhạy bén, lập luận logic mà còn phải sở hữu đầy đủ những kỹ năng hành động.

Game This War Of Mine Full

Đây là tựa game đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Phải khẳng định luôn, nếu bạn nào thích thể loại game nhập vai chiến tranh thì đây là tựa game không thể bỏ qua. Trong game bạn không phải là chiến binh cầm vũ khí chiến đấu, mà bạn sẽ hóa thân vào những người dân.

Bạn sẽ phải chiến đấu với cái đói, cái khát cùng nhiều nguy hiểm rình rập để tồn tại qua những ngày chiến tranh bùng nổ. Chắc chắn game sẽ đưa đến bạn cảm giác cùng cực trong cuộc chiến. Chơi để cảm nhận nhé.

Game Banished

Banished là một tựa game chiến thuật khá lạ đời. Bạn không xây dựng quân đội đánh nhau gì cả. Thế thì tại vì sao mà nó vẫn thuộc dòng game này? Trong game bạn sẽ phải vận dụng đầu óc của mình, dựng lên một chiến thuật để sinh tồn và phát triển làng mạc từ một cộng đồng người bị đày ra rừng hoang.

Đây là một tựa game cực kì nhẹ, tuy nhiên đồ họa của nó cũng không phải dạng vừa. 3D sống động, âm thanh chân thực sẽ đưa đến cho bạn cảm giác “cầm đầu” một làng mạc rồi phát triển lên thành phố. Đây là một trò chơi để giết thời gian khá là vui đấy. Tải về chơi thử nhé.

>> Xem thêm: Top Game explode lôi cuốn người chơi nhất

The Witcher 3: Wild Hunt

Đây là phiên bản thứ 3 của series The Witcher được Việt hóa thuộc thể loại game nhập vai hành động ra mắt năm 2015 và nhận ngay 200 giải thưởng. Tiếp tục đưa người chơi vào vai một thợ săn giải cứu những người dân vô tội khỏi sự tấn công của binh đoàn Wild Hunt.

Thuộc thể loại game thế giới mở, bạn có thể tự do di chuyển trên nhiều vùng đất khác nhau: đảo, núi, hang động,… trên đường đi bạn sẽ gặp người tốt, kẻ xấu, quyết định sống sót vẫn là bạn.

Shadow Tactics: Blades of the Shogun

Đây là một tựa game thì có được phát hành vào năm 2016 với bối cảnh là phải nước Nhật thời kỳ Edo.

Cốt truyện diễn ra khi các Ninja không chịu được bất bình và bắt đầu nổi dậy chống trả lại quân phiến loạn bằng những kỹ năng mà mình đã học được.

Và bạn cũng là một trong số đó, người chơi được lựa chọn giữa nhiều nhiều kỹ năng của Ninja để có thể chiến đấu một cách tốt nhất.

Resident Evil HD Remaster

Resident evil là một phiên bản game Việt hoá cực kỳ đình đám vào năm 2015 do nhà phát hành Capcom với sự đầu tư chỉnh chu cả về mặt chất lượng thì ảnh âm thanh cũng như nội dung trong game.

Với thể loại kinh dị kể về câu chuyện diễn ra vào năm 1998 khi một đội Đặc nhiệm đến điều tra án mạng tại một thành phố hoang tàn và gặp phải sự tấn công của dã thú, các nhân vật chính phải tìm cách trốn chạy vào một căn biệt thự bỏ hoang và tìm cách chống trả.

Trên đây là Top 6 game việt hóa Offline PC hay nhất hiện nay được chúng tôi tổng hợp và gửi đến quý khán giả.

Loading...