Nhận định Qatar vs UAE, 22h00 ngày 13/01

on 13th Tháng Một 2023
| 321 views

Nhận định Qatar vs UAE, 22h00 ngày 13/01. Ít ai có thể ngờ Qatar và UAE, hai ứng viên hàng đầu cho vô địch sẽ phải tử chiến với nhau vì tấm tấm vé đi tiếp. 

Nhận định Qatar vs UAE

Hiện chưa đội nào bị loại song UAE ở vào tình cảnh khó khăn nhất. Cục diện cụ thể như sau, Bahrain dẫn đầu với 6 điểm, hiệu số +2. Qatar xếp thứ hai khi có 3 điểm, hiệu số +1. Kuwait đứng thứ ba, cũng có 3 điểm nhưng hiệu số -1. Trong khi UAE “đội sổ” do nhận thất bại trong cả hai lần ra sân.

Ket qua bong da hom nay, UAE không có phong độ tốt. Họ thắng 2 nhưng thua 6 ở 8 trận vừa qua. UAE cũng đang cho thấy bản lĩnh kém cỏi của mình khi toàn thua 3 trận gần nhất không có ưu thế sân bãi, ghi 1 bàn, thủng lưới 8 lần.

Sau chiến thắng ở lượt trận mở màn trước Kuwait thì mới đây, Qatar gây thất vọng với thất bại 1-2 trước Bahrain. Không khó hiểu cho màn trình diễn kém thuyết phục của Qatar, khi HLV Bruno Pinheiro mang đến Gulf Cup lần này đội hình gồm nhiều cái tên xa lạ. Những nhân tố chủ chốt của tuyển Qatar như Almoez Ali hay Afif đều vắng mặt tại giải đấu lần này.

nhan-dinh-qatar-vs-uae-22h00-ngay-13-01
Nhận định Qatar vs UAE, 22h00 ngày 13/01

Vượt qua UAE thực ra đã là thói quen của Qatar vài năm trở lại đây. Đơn cử như từ năm 2019 đến nay, họ toàn thắng 3 màn đọ sức với UAE, đều thuộc các giải chính thức. Chẳng những vậy còn luôn thắng đậm. Các kết quả lần lượt diễn ra tại vòng chung kết Asian Cup (4-0) – giải đấu Qatar đã lên ngôi một cách thuyết phục, Gulf Cup (4-2) cùng trong năm 2019 và Arab Cup cuối năm 2021 (5-0). 90 phút tới, Qatar đủ khả năng tái hiện chiến thắng dù có thể tỉ số không tưng bừng như trước.

Kèo chính họ chấp 1/4 nhưng bỏ rất sâu, cổng game chắc chắn sẽ điều chỉnh về mức 0:0 khi bóng bắt đầu lăn.
Tỷ lệ kèo như vậy là sự thụt lùi lớn của Qatar, vì 2 lần đối đầu gần đây họ đều chấp UAE từ 2 hòa trở lên.

Đội hình dự kiến Qatar vs UAE

Qatar: Barsham, Mohammad, Salman, Ahmed, Gaber, Asad, Madibo, Waad, Ali Surag, Al Abdullah, Alaa.

UAE: Eisa, Abbas, Ebraheim, Al Hammadi, Jamil, Hassan, Saleh, Rashid, Ramadan, Suhail, Canedo.

Dự đoán tỷ số: Qatar 0-1 UAE

Loading...

"Những thông tin nhận định bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi không cổ xúy cho hành vi đánh bạc, cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết."