Bóng đá VN 26/4: HAGL đánh rơi chiến thắng đáng tiếc trước Viettel

on 26th Tháng Tư 2023
| 274 views

HAGL đánh rơi chiến thắng đáng tiếc trước Viettel, VFF thu thập bằng chứng vụ kỷ luật Văn Quyết, U22 Việt Nam thua 5/6 trận trước thềm SEA Games 32… là những tin bóng đá Việt Nam ngày 26/4.

HAGL đánh rơi chiến thắng đáng tiếc trước Viettel

Tâm điểm của lượt trận thứ hai ở bảng B là cuộc đọ  sức giữa HAGL và Viettel. Thua Bình Phước trong ngày đầu ra quân, HAGL buộc phải thắng mới mở rộng cánh cửa đi tiếp. Nhập cuộc, đội bóng trẻ phố núi chơi tấn công chủ động trong khi Viettel phòng ngự phản công để chờ sơ hở của đối phương nhằm phản đòn.

Ở bảng C, SLNA thắng Bình Dương với tỷ số bóng đá hôm nay 2-1 trong lúc Thanh Hóa ngược dòng để thắng Đồng Tháp với tỷ số 4-2. Với kết quả này, Thanh Hóa và SLNA cùng có 4 điểm sau 2 trận, chia nhau 2 vị trí dẫn đầu. Đồng Tháp đứng thứ 3 với 3 điểm còn Bình Dương chưa có điểm nào sau 2 lượt trận.

bong-da-vn-26-4-hagl-danh-roi-chien-thang-dang-tiec-truoc-viettel
HAGL đánh rơi chiến thắng đáng tiếc trước Viettel

VFF thu thập bằng chứng vụ kỷ luật Văn Quyết

Vụ kỷ luật Văn Quyết chưa có hồi kết sau khi Ban kỷ luật ra quyết định cấm đội trưởng CLB Hà Nội 8 trận và phạt 40 triệu đồng. Hôm 22/4, đội bóng chủ quản của Văn Quyết đã nộp đơn khiếu nại lên Ban giải quyết khiếu nại của VFF vì án phạt chưa hợp lý.

Cho đến thời điểm này, chưa có báo cáo nào cho thấy có video, băng kỹ thuật về tình huống Văn Quyết “quệt vào vùng ức” của trợ lý trọng tài trên sân Quy Nhơn hôm 17/4. Đây là điều rất lạ bởi ban tổ chức trận đấu thường ghi lại toàn bộ diễn biến trên sân nhiều camera khác nhau đặt xung quanh sân. Ngoài ra, đơn vị sở hữu bản quyền V-League cũng không cung cấp được băng hình về tình huống này.

U22 Việt Nam thua 5/6 trận trước thềm SEA Games 32

Kể từ khi được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng ĐT U22 và ĐTQG Việt Nam cuối tháng 2, HLV Philippe Troussier đã trải qua nhiều đợt tập trung và thi đấu giao hữu. Tổng cộng Kết quả bóng đá, ĐT U22 Việt Nam thi đấu 6 trận, thất bại 5 và chỉ giành duy nhất 1 chiến thắng trước thềm SEA Games 32.

Đó là chiến thắng với tỷ số 2-1 trước CLB Phú Thọ, còn lại là 5 trận thua ở Doha Cup và trong đợt tập huấn mới đây tại Vũng Tàu. Cụ thể, U22 Việt Nam nhận thất bại 0-3 trước U23 Iraq, thua U23 UAE với tỷ số 0-4 và thua U23 Kyrgyzstan trên chấm luân lưu (hoà 0-0 ở hiệp chính). Trong chuyến tập huấn hiện tại, thầy trò HLV Philippe Troussier thua 2-3 trước CLB TP.HCM và thua 0-1 trước Vũng Tàu.

Loading...