Nhận định AC Milan vs Olympiakos, 23h55 ngày 4/9: Bản lĩnh sân nhà

on 4th Tháng Mười 2018
| 772 views

Nhận định AC Milan vs Olympiakos, 23h55 ngày 4/9 vòng 3 Europa League. Thắng 1-0 trước đối thủ vô danh Dudelange ở lượt trận ra quân chưa cho thấy sự lớn mạnh của Milan.

Milan không đặt nặng mục tiêu tại Europa League, đấu trường hạng hai tại châu Âu này là nơi để BHL Rossoneri thử nghiệm thêm các phương án chiến thuật và nhân sự, làm tiền đề cho việc thi đấu ở Serie A. Mục tiêu của Milan chỉ là vượt qua vòng bảng, để các cầu thủ hầu hết còn non kinh nghiệm có dịp được trải qua bầu không khí vòng knock-out, nhằm phục vụ cho việc trở lại Champions League trong tương lai.

nhan-dinh-ac-milan-vs-olympiakos-23h55-ngay-04-9
Nhận định AC Milan vs Olympiakos

Bảng F thực chất không phải bảng đấu dễ dàng cho Milan bởi ngoại trừ đội bóng vô danh Dudelange của Luxembourg, cả Betis và Olympiakos đều có thực lực mạnh. Trong khi đó với những gì mà NHM được chứng kiến ở trận ra quân, Milan không hẳn đã vượt trội so với… Dudelange.

Giống như trận mở màn gặp Dudelange (0:1 1/2), AC Milan tiếp tục chấp trên 1 bàn khi tiếp đón Olympiakos, cụ thể là 0:1 1/4. Với chỉ số trên, có thể thấy giá trị thương hiệu của Rossoneri được đánh giá rất cao. Bởi nếu xét về sức mạnh và phong độ, họ không vượt trội đối thủ đến mức chấp phải chấp cao như vậy.

Điều đó có nghĩa, nguy cơ thua kèo lại hiển hiện trước mắt đoàn quân của HLV Gennaro Gattuso. Cách đây 2 tuần, AC Milan rất vất vả mới khuất phục được đội bóng nhỏ bé đến từ nền bóng đá thuộc loại yếu nhất lục địa già – Louxembourg. Dù Gonzalo Higuain đã tỏa sáng với pha lập công ở phút 59, nhưng chừng đó là không đủ để đại diện Serie A vượt qua kèo chấp 0:1 1/2.

So với Dudelange, Olympiakos dĩ nhiên “khó nhằn” hơn nhiều. Kể từ đầu thế kỷ 21, đội bóng áo sọc đỏ – trắng đã 3 lần góp mặt ở vòng 1/8 Champions League, mới nhất là mùa giải 2013/14. Trước đó, họ từng tiến đến tứ kết mùa giải 1998/99. Theo châu Á, Olympiakos bất bại 5 trận gần đây tại Cúp châu Âu, với thắng 4, hòa 1.

Gonzalo Higuain sẽ chỉ kịp bình phục chấn thương để dự trận đấu tại Serie A vào cuối tuần, nhường lại vị trí trung phong cho Patrick Cutrone. Tiền đạo 20 tuổi này không phải lựa chọn quá tệ của Milan, nhưng anh còn rất non kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Cutrone đã ghi 13 bàn ở Europa League mùa trước, nhưng đều vào lưới các đối thủ vô danh như Ludogorets, Austria Vienna, Rijeka, Shkendija và Craiova. Trước một đối thủ mới mẻ và cũng có thực lực như Olympiakos, Cutrone không dễ nổ súng, nhất là khi vấn đề tiếp vận từ tuyến sau của Milan chưa bao giờ ổn thỏa.

Với những nhận định trên bản lĩnh sân nhà liệu có giúp Milan giữ điểm trên sân nhà?

THÔNG TIN

Milan: Vắng Higuain, Strinic, Conti, Caldara (chấn thương).

Olympiakos: Đủ lực lượng.

– Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 3 trận, AC Milan thắng 1, hòa 1, thua 1.

– Trên sân của AC Milan, đội chủ nhà thắng 1, hòa 0, thua 0.

– Theo kèo châu Á, Milan thắng 1, thua 4/5 trận gần đây; thắng 3, thua 2/5 trận sân nhà gần nhất.

– Theo kèo châu Á, Olympiakos thắng 5, hòa 1, thua 5/11 trận vừa qua; thắng 3, thua 3/6 trận sân khách gần đây.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

AC Milan (4-3-3): Donnarumma; Calabria, Musacchio, Romagnoli, Laxalt; Kessie, Biglia, Bonaventura; Suso, Borini, Calhanoglu.

Olympiakos (4-4-2): Gianniotis; Vukovic, Meriah, Elabdellaoui, Natcho; Bouchalakis, Camara, Fetfatzidis, Podence; Mahgoub, Fortounis.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Olympiakos +1 1/4

DỰ ĐOÁN: AC Milan 1-1 Olympiakos

 

 

Loading...

"Những thông tin nhận định bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi không cổ xúy cho hành vi đánh bạc, cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết."