Chuyển nhượng quốc tế 27/8: Barcelona muốn có SAO Man City

on 27th Tháng Tám 2020
| 543 views

Barcelona muốn có SAO Man City, Man City sắp có Koulibaly, Juventus “làm tất cả” để có sao Tottenham… là những tin chuyển nhượng quốc tế 27/8.

Barcelona muốn có SAO Man City

Nguồn tin có tiếng tại Brazil, Globo Esporte tiết lộ Barcelona đã liên hệ với Man City và có đàm phán bước đầu về tương lai của Gabriel Jesus. Blaugrana muốn tiền đạo người Brazil là phương án thay thế trực tiếp cho Luis Suarez, cầu thủ đã bị loại hẳn khỏi kế hoạch của tân HLV Ronald Koeman. Tuy vậy, sẽ không dễ để đội bóng xứ Catalunya thành công bởi “The Citizens” coi chân sút này là tương lai của CLB.

chuyen-nhuong-quoc-te-27-8-barcelona-muon-co-sao-man-city
Chuyển nhượng quốc tế 27/8: Barcelona muốn có SAO Man City

Man City sắp có Koulibaly

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Sport Italia, Man City đang rất quyết tâm theo đuổi Kalidou Koulibaly sau khi hụt Gabriel của Lille để thay đổi kết quả bóng đá ngoại hạng anh trong mùa giải tới. Để thuyết phục Napoli nhả trung vệ người Senegal, Man City sẵn sàng để “viên ngọc thô” Eric Garcia di chuyển theo chiều ngược lại. Trong khi đó, chủ tịch Laurentiis thừa nhận Koulibaly có thể ra đi vào mùa Hè này và The Citizens là 1 trong số ít CLB đủ khả năng mua cầu thủ này.

Juventus “làm tất cả” để có sao Tottenham

Để phục vụ kqbd y mùa giải mới Juventus đang rất quan tâm tới tiền vệ Giovani Lo Celso của Tottenham. Theo tờ Calcio Mercato khẳng định, “Lão bà” đã theo dõi Lo Celso trong thời gian dài ngay trước cả khi cầu thủ này gia nhập PSG hồi 2016.

Dưới thời HLV Pochettino, Lo Celso không được sử dụng nhiều nhưng với Jose Mourinho, anh là cầu thủ “không phải để bán”. Dẫu vậy, HLV Pirlo của Juventus đề cao việc chiêu mộ Lo Celso trong việc xây dựng lại tuyến tiền vệ của Juventus. Mức giá hiện tại của Lo Celso là 27 triệu bảng.

M.U ký hợp đồng dài hạn với Henderson

Henderson đã có mặt tập luyện ở trung tâm Carrington trước khi được HLV Gareth Southgate gọi lên ĐT Anh hôm thứ 25/8. Tranh thủ điều dịp này, M.U đã đẩy nhanh tiến độ ký hợp đồng dài hạn với thủ thành 23 tuổi. Theo đó, Quỷ đỏ đã ký hợp đồng mới 5 năm với Henderson, kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Như vậy, nếu chơi tốt, Henderson sẽ cống hiến cho M.U ít nhất 6 năm nữa.

Loading...