Nhận định bóng đá Sparta Praha vs Pardubice, 22h00 ngày 16/12

on 16th Tháng Mười Hai 2020
| 489 views

Nhận định bóng đá Sparta Praha vs Pardubice, 22h00 ngày 16/12. Lợi thế sân nhà chính là động lực giúp Sparta Praha có được chiến thắng trong trận đấu này. 

Sparta Praha vs Pardubice sẽ có cuộc gặp gỡ với nhau trong khuôn khổ vòng 11 giải VĐQG Czech. Ba trận đấu không thắng gần nhất khiến cho đội khách đang rất khát khao có được trọn vẹn niềm vui ở lượt trận này, tuy nhiên đối thủ họ không hề dễ chơi khi đang là một trong số ít các đội có thành tích cao nhất giải đấu. Liệu rằng họ có làm được điều gì bất ngờ để mang về trọn vẹn điểm số hay không?

Mặc dù đang liên tiếp giành thắng lợi trong những ngày đầu ra quân và bay rất cao trên BXH, tuy nhiên ở những trận đấu vừa qua Sparta Praha đã chững lại và đánh rơi vài điểm quan trọng qua đó họ rơi xuống hạng 2 với 21 điểm có được cách đội top 1 đã lên đến 5 chiến thắng. Khát khao có được 3 điểm trong lượt trận này, họ sẽ có một sự chuẩn bị tương đối kỹ lưỡng để chắc chắn giành trọn 3 điểm.

Nhận định bóng đá Sparta Praha vs Pardubice, 22h00 ngày 16/12

Theo nhân định bóng đá hôm nay thì với lợi thế sân nhà có được Sparta Praha luôn thể hiện một sự áp đảo, ở trong diễn biến gần nhất của giải đấu này thì họ đã làm điều đó rất nhanh và chỉ mất chưa đầy 30 phút để làm điều đó. Và trong kèo đấu mà đối thủ không thực sự quá mạnh thì có thể trong hiệp 1 họ sẽ có được niềm vui.

Đối thủ của Sparta Praha ở trận đấu sắp tới là Pardubice sau 11 trận đã giành được 18 điểm, ghi 13 bàn, thủng lưới 13 lần. Điều đáng bàn là giai đoạn gần đây Pardubice thi đấu khá vào phom. 7 vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG Séc họ bất bại tới 6 lần với 4 chiến thắng và 2 trận hòa.

Với những thông tin kể trên, Pardubice cho thấy họ xứng đáng được tin tưởng vào khả năng thoát thua trong cuộc so tài sắp tới với Sparta Praha. Tuy nhiên, điều đáng bàn là trên sàn giao dịch châu Á, Pardubice lại sớm bị giới chuyên môn quay lưng.

Keo bong da hom nay giữa Sparta Praha vs Pardubice

Kèo bóng đá hôm nay giữa Sparta Praha vs Pardubice
Kèo bóng đá hôm nay giữa Sparta Praha vs Pardubice

Thành tích đối đầu 

– Sparta Praha thắng 2, thua 1 trên 3 trận đối đầu trước đây.

– Cả 3 trận đối đầu trước đó giữa hai đội đều có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

Đội hình dự kiến 

– Sparta Praha: Heca,  Vindheim, Stetina, Nhamoinesu, Hancko,  Krejci,  Sacek, Kanga, Dockal, Hlozek,  Tetteh.

– Pardubice: Floder, Sedlak, Sural, Dreksa, Eismann, Cermak, Vanek, Hladik, Sumbera, Fousek, Prichystal.

Dự đoán tỷ số giữa Sparta Praha 3-1 Pardubice

Loading...

"Những thông tin nhận định bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi không cổ xúy cho hành vi đánh bạc, cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết."