Nhận định bóng đá Venezia vs Pisa (21h00 ngày 4/1)

on 4th Tháng Một 2021
| 397 views

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Venezia vs Pisa vào lúc 21h00 ngày 4/1 thuộc khuôn khổ giải Hạng 2 Italia.

Nhận định, dự đoán trận đấu Venezia vs Pisa

Venezia hiện vẫn đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khoảng cách của họ với đội đứng ngay dưới chỉ là 3 điểm và đá nhiều hơn 2 trận. Một cú sẩy chân cũng có thể khiến cho tình hình trở nên tệ hơn rất nhiều.

Phong độ trong thời gian gần đây của Venezia không hề tốt. Chuỗi không thắng của họ hiện tại đã lên đến con số 4. Việc hòa những SPAL hay Chievo là điều bình thường nhưng để một Cosenza đang nằm ở nhóm cuối bảng cầm hòa thì thực sự đáng thất vọng.

Bên kia chiến tuyến, Pisa đang có chuỗi 6 trận bất bại. Chỉ riêng điều này cũng đủ để thấy họ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều việc mặt phong độ. Ngay cả đối thủ mạnh như Lecce cũng bị tập thể này vùi dập với 3 bàn không gỡ.

Đây chính là giai đoạn tươi đẹp nhất của Pisa kể từ đầu mùa. Hàng thủ đã chơi chắc chắn hơn rất nhiều trong khi hàng công cũng chơi hiệu quả hơn. Có thể nói, tập thể này đã lột xác hoàn toàn.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm cho quý đọc giả kqbd phap mới nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24h qua.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thống kê phong độ

44 vòng đấu gần nhất Venezia hòa 3 và thua 1. Rõ ràng việc chơi tệ ở giai đoạn nước rút khiến Venezia gặp khó và dần bị nhóm dẫn đầu giãn khoảng cách. Trên BXH lúc này, Venezia đang đứng ở vị trí thứ 8 với 24 điểm sau 16 vòng đấu.

Xét 6 vòng đấu gần nhất, Pisa hoàn toàn bất bại khi hòa 3 và thắng 3. Đây là thành tích rất tốt với một đội bóng yếu và chỉ nhắm đến mục tiêu trụ hạng như Pisa. Hiện tại Pisa tạm giữ vị trí thứ 12 trên BXH với 19 điểm sau 15 vòng đấu.

Thông tin đối đầu

– Hai đội đã gặp nhau 6 lần, Venezia thắng 2, hòa 3, thua 1.

– Ở 5 trận mở kèo, Venezia thắng 3, thua 3 theo châu Á.

Đội hình dự kiến của Venezia vs Pisa

Venezia: Lezzerini, Ceccaroni, Modolo, Ferraini, Molinaro, Vacca, Capello, Crnigoj, Di Mariano, Johnsen, Forte.

Pisa: Perilli, Caracciolo, Meroni, Belli, Birindelli, De Vitis, Gucher, Mazzitelli, Vido, Masucci, Palombi..

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay Venezia vs Pisa: 0-1

Loading...

"Những thông tin nhận định bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi không cổ xúy cho hành vi đánh bạc, cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết."