Chuyển nhượng sáng 26/10: Chelsea ngừng đàm phán với Christensen

on 26th Tháng Mười 2021
| 480 views

Chelsea ngừng đàm phán với Christensen; Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Saul Niguez là những tin tức có trong tin chuyển nhượng sáng 26/10.

Chelsea ngừng đàm phán với Christensen

Các cuộc đàm phán hợp đồng giữa Chelsea với Andreas Christensen được cho là đã bị đình trệ. Tờ Goal tuyên bố hai bên đã KHÔNG có liên lạc gì với nhau trong HAI tháng qua.

Điều này khiến Christensen đang phải đối mặt với một tương lai vô định. Hợp đồng của anh với The Blues sẽ hết hạn vào Hè năm sau.

Các hậu vệ như Antonio Rudiger, Thiago Silva và Cesar Azpilicueta cũng đang ở trong tình huống tương tự. Các cầu thủ này có thể tự do đàm phán với một CLB khác trong tháng 1 tới.

Chuyển nhượng sáng 26/10: Chelsea ngừng đàm phán với Christensen

Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Saul Niguez

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Sual Niguez chuyển đến thi đấu cho Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Vốn là một cái tên khá hot trong vài kỳ chuyển nhượng gần đây, anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Thomas Tuchel. Thế nhưng, cầu thủ người Tây Ban Nha lại chưa thể thích nghi với nhịp độ thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Với kết quả bóng đá không tốt, giờ đây, anh chỉ thường xuyên góp mặt trên băng ghế dự bị.

Theo báo chí Italia, Juventus đang lên kế hoạch để giải cứu Saul Niguez ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Chelsea hiện tại cũng không có kế hoạch ký hợp dồng dài hạn với cầu thủ này. HLV Max Allegri cũng rất mong muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này để đa dạng hóa hàng tiền vệ.

Arsenal và Milan cùng nhắm một ngôi sao

Trong bối cảnh nhiều khả năng sẽ chia tay Alexandre Lacazette trong kỳ chuyển nhượng hè tới hoặc thậm chí là ngay phiên chợ đông đầu năm sau, Arsenal đang tìm kiếm một cái tên thay thế để giành những chiến thắng cả về chuyên môn và kèo bóng đá hôm nay, và người mà họ nhắm đến là Andrea Belotti.

Được biết, Belotti đã bước vào năm cuối cùng trong giao kèo với Torino. Đội chủ sân Filadelfia muốn ký hợp đồng mới cùng tiền đạo sinh năm 1993, nhưng anh muốn tìm cho mình những thử thách mới.

Ngoài Arsenal, còn có một đội bóng khác cũng quan tâm với Belott, đó là AC Milan.

Loading...