Nhận định Los Angeles FC vs Seattle Sounders (9h00 ngày 30/10)

on 29th Tháng Mười 2019
| 557 views

Nhận định, thông tin tỷ lệ kèo, dự đoán bóng đá Los Angeles FC vs Seattle Sounders lúc 09h00 ngày 30/10 thuộc Giải Nhà nghề Mỹ MLS 2019.

Tỷ lệ Los Angeles FC vs Seattle Sounders: 0:1 1/4

Tỷ lệ O/U: 3 1/4

Nhận định bóng đá Los Angeles FC vs Seattle Sounders

Dẫu cho được đánh giá rất cao trước khi mùa giải năm nay khởi tranh nhưng cho đến lúc này của mùa giải thì Los Angeles Galaxy vẫn chưa cho thấy điều gì (họ mới thắng được có 6/20 vòng đấu đã qua tại giải). Thậm chí thời điểm hiện nay còn đang là lúc Los Angeles Galaxy chìm sâu vào khủng hoảng nhất với 6 thất bại liên tiếp ở 6 lần ra quân vừa qua, trong đó có 3 trận sân nhà (thua 5, hòa 1 theo tỷ lệ châu Á). Đặc biệt, hàng thủ của Los Angeles Galaxy đang chơi rất kém cỏi khi họ đã để thủng lưới tới 21 bàn ở 6 trận kể trên (12 bàn sau 3 trận trên sân nhà).

Về phía đối thủ, Seattle Sounders lại chứng tỏ điều ngược lại, càng tiến sâu vào mùa giải năm nay thì họ lại càng chơi tốt dần lên, nếu chỉ tính riêng tại giải đấu cao nhất làng túc cầu “xứ sở cờ hòa” này thì Seattle Sounders đang có được 5 vòng đấu liên tiếp gần đây bất bại (thắng tới 3, hòa 2). Đáng lưu ý hơn nữa, 3 trận gần nhất ở 5 trận kể trên thì Seattle Sounders toàn thắng cả về chuyên môn lẫn theo tỷ lệ châu Á và trận nào họ cũng có được ít nhất từ 3 bàn thắng ở trên (2/3 trận thắng với cách biệt 2 bàn).

Cùng với đó, các cầu thủ Seattle Sounders cũng đang có được sự tự tin rất lớn ở trận này bởi ở 2 mùa giải gần đây nhất là những mùa bóng mà Los Angeles Galaxy đã chơi rất tốt nhưng khi tiếp đón Seattle Sounders tại tổ ấm của mình thì Los Angeles Galaxy đều phải nếm mùi chiến bại. Đáng nói là cả 2 trận Los Angeles Galaxy đều thua với cách biệt 2 bàn trở lên và trận nào Los Angeles Galaxy cũng để thủng lưới từ 3 bàn trở lên. Cho nên, lại càng có thêm lý do để các chuyên gia của bongdanet khẳng định rằng cửa đội khách Seattle Sounders đáng để đặt niềm tin hơn ở trận này.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay

Thông tin đối đầu

* Trong lịch sử đôi bên mới gặp nhau 2 lần và Los Angeles FC toàn thắng cả 2 trận đều với tỷ số 1-0.

Thông tin lực lượng

* Los Angeles FC: André Horta và Diomande chấn thương trong khi Latif Blessing, Rodolfo Zelaya, Lee Nguyen và Alejandro Guido bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Seattle Sounders: Raúl Ruidíaz không hoàn toàn sung sức.

Đội hình dự kiến Los Angeles FC vs Seattle Sounders

Du doan bong da hôm nay: Los Angeles FC 3-1 Seattle Sounders

Loading...

"Những thông tin nhận định bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi không cổ xúy cho hành vi đánh bạc, cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết."