Nhận định Dinamo Brest vs BATE Borisov, 23h00 ngày 20/5

on 20th Tháng Năm 2020
| 477 views

Nhận định Dinamo Brest vs BATE Borisov, 23h00 ngày 20/5 – BATE Borisov được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở màn đụng độ Dinamo Brest đêm nay.

BATE Borisov vẫn cho thấy bản lĩnh của một nhà vô địch bằng những nước đi khôn ngoan cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đội tăng cường chất lượng hàng tiền vệ bằng việc chiêu mộ Alyaksandr Valadzko từ Shakhtyor Soligorsk và cả nhạc trưởng Pavel Nyakhaychyk của chính Dynamo Brest.

 Sau màn khởi đầu chuệch choạc, thầy trò Kirill Alshevsky đã nhanh chóng thiết lập trật tự khi vươn lên dẫn đầu BXH sau 9 vòng đấu, giành 19 điểm. Trong khi đó, Dinamo Brest đang đứng thứ 7 trên BXH với vỏn vẹn 13 điểm.

Từ đó có thể thấy được BATE Borisov đang khẳng định chính mình khi có mạch 7 trận liên tiếp bất bại ở giải quốc nội. Đoàn quân của HLV Kirill Alshevsky cũng là đội sở hữu hàng công tốt nhất mùa này. Chính vì vậy, dù làm khách trước Dinamo Brest, BATE Borisov vẫn được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ dự đoán 1/4:0.

Nhận định Dinamo Brest vs BATE Borisov, 23h00 ngày 20/5
Nhận định Dinamo Brest vs BATE Borisov, 23h00 ngày 20/5

Trái ngược lại Dinamo Brest đang thể hiện phong độ rất thiếu ổn định hơn rất nhiều. Cụ thể sau 2 chiến thắng liên tiếp họ đã nhận thất bại với tỷ số bóng đá 1 – 2 trên sân của Energetik cuối tuần qua. Đây là thất bại thứ 4 của các nhà ĐKVĐ mùa giải này nhưng bù lại họ có được ưu thế sân nhà trong trận đấu tối nay.

Với điểm tựa trên, Dinamo Brest hoàn toàn có thể gây khó cho BATE Borisov. Họ có thừa sự tự tin khi đối đầu đội bóng giàu truyền thống nhất Belarus bởi trong 6 màn chạm trán đối thủ này gần nhất ở giải quốc nội, Dinamo Brest đều ca khúc khải hoàn.

Nhận định trên là có cơ sở khi BATE Borisov đang trình diễn phong độ vô cùng ấn tượng bằng 5 chiến thắng liên tiếp. Đặt những kết quả trên lên sàn giao dịch châu Á, thầy trò Alyaksey Baha giúp người chơi vượt kèo thành công ở 5 trận liên tiếp.

Thông tin lực lượng

– Dinamo Brest: Vắng Yevhen Khacheridi (treo giò) và Elis Bakaj (chấn thương); Khả năng ra sân của Denis Laptev còn bỏ ngỏ.

– BATE Borisov: Khả năng ra sân của Kirill Alshevskiy, Anton Saroka và Boris Kopitovic còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

+ Dinamo Brest (4-3-3): Pavlyuchenko – Gabi, Pavlovets, Veretilo, Yuzepchuk – Bykov, Sergey Kislyak, Krivets – Gordeychuk, Sadovskiy, Savitskiy.

+ BATE Borisov (4-4-2): Chichkan – Filipenko, A. Filipovic, J. Filipovic, Nastic – Dragun, Stasevich, Willumsson, Yablonski – Dubajic, Milic

Dự đoán tỷ số: 1 – 0

Loading...

"Những thông tin nhận định bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi không cổ xúy cho hành vi đánh bạc, cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết."