Các trang báo bóng đá nước ngoài uy tín nhất hiện nay

on 24th Tháng Hai 2021
| 640 views

Hiện nay có rất nhiều trang báo bóng đá tuy nhiên không phải trang báo nào cũng uy tín và chất lượng. Dưới đây là các trang báo bóng đá nước ngoài uy tín nhất.

Các trang báo bóng đá nước ngoài uy tín

Sky Sports

Sky Sports là kênh truyền hình vệ tinh trả tiền được phát sóng ở Vương quốc Anh và Ireland. Sky Sports cùng với British Independent Television và British Broadcasting Corporation là 3 thương hiệu thể thao truyền hình lớn ở Anh, nhưng chỉ có Sky Sports là có kênh thể thao chuyên dụng.

Sky Sports cũng trực tiếp xúc tiến việc thành lập giải bóng đá Ngoại hạng Anh vào năm 1992 và hiện là đơn vị tổ chức độc quyền truyền hình trực tiếp giải Ngoại hạng Anh tại Anh. Ngoài bóng đá, Sky Sports còn phát sóng nhiều sự kiện thể thao như cricket, bóng bầu dục, golf và quần vợt. Sky Sports cũng đã xúc tiến việc đăng cai Cúp Liên đoàn Anh và chia sẻ bản quyền phát sóng Cúp Liên đoàn với BBC.

Các trang báo bóng đá nước ngoài uy tín nhất hiện nay

ESPN

Trang ESPN là một trong những trang báo bóng đá quốc tế nổi tiếng nhất, đặc biệt mang đến cho độc giả những tin bóng đá hấp dẫn về các mùa giải bóng đá lớn trên Thế giới.

Có thể nhắc tới những chương trình nổi bật và được yêu thích nhất của ESPN như: SportsCentre (tin thể thao tổng hợp), Football Asiatruyền hình trực tiếp giải đấu Champions League hay những giải Grand Slam quần vợt,… đã phục vụ cho những khán giả có niềm đam mê với thể thao.

Daily Mail

Daily Mail là tờ báo thường xuyên cập nhật chính xác những tin tức và ket qua ngoai hang anh và các sự kiện bóng đá hàng đầu trên Thế giới được thành lập vào năm 1896.

Tất cả những tin tức bóng đá cùng với các thông tin bên lề sân cỏ liên quan đến các giải bóng đá lớn trên Thế giới luôn được cập nhật nhanh chóng. Tính đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định Daily Mail chính là một trong những tờ báo bóng đá nổi tiếng Thế giới được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Four For Two

FourFourTwo là một tạp chí bóng đá được xuất bản bởi Future lấy tên gọi từ sự hình thành chiến thuật bóng đá cùng tên, 4-4-2 có trụ sở tại Vương quốc Anh, tạp chí có thể được sử dụng bằng 16 ngôn ngữ khác nhau. Tạp chí được phát hành hàng tháng, nó xuất bản ấn bản thứ 200 của nó vào tháng Hai năm 2011.

Đây là tờ báo nước ngoài có số lượt truy cập mạnh nhất toàn cầu. Các bài viết của Four For Two chủ yếu khai thác về các câu lạc bộ bóng đá và cầu thủ một cách chuyên sâu và chi tiết. Những bài tin tức, phản ánh, bình luận bóng đá của tạp chí này luôn thuộc dòng tốt và chất lượng nhất thế giới.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật kqbd y mới nhất, hãy thường xuyên truy cập vào địa chỉ ketquabongda.com để cập nhật nhanh chóng nhất nhé!

World Soccer

World Soccer là một tạp chí bóng đá nổi tiếng của Anh được xuất bản bởi TI Media được thành lập vào năm 1960. World Soccer là thành viên của Tạp chí Thể thao Châu Âu (ESM), một nhóm các tạp chí tương tự được in bằng các ngôn ngữ khác chuyên về sân bóng đá quốc tế. Các thành viên khác bao gồm: A Bola , KickerDon Balón , La Gazzetta dello Sport và Thể thao Express. Các thành viên của nhóm này hàng năm vẫn sẽ có cuộc thi bầu chọn ra tờ báo bóng đá tốt nhất tháng hoặc tốt nhất năm của Châu Âu.

Các nhà văn đóng góp thường xuyên của tạp chí bao gồm Brian Glanville , Keir Radnedge , Sid Lowe và Tim Vickery .

Trên đây là các trang báo bóng đá nước ngoài uy tin mà nhandinh.net muốn giới thiệu đến các bạn. Truy cập ngay vào chuyên mục blog bóng đá để có những thông tin mới nhất nhé!

Loading...

"Những thông tin của Blog bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo, vui vẻ không cổ vũ cho hành vi phạm pháp, chúc bạn đọc vui vẻ."