Top bản mod Minecraft thú vị và hay nhất không thể bỏ qua

on 9th Tháng Bảy 2021
| 1079 views

Mod Minecraft sẽ giúp cho người chơi có những trải nghiệm chơi tuyệt vời vì phần gameplay hấp dẫn phù hợp lối chơi của mỗi người. Cùng Game hay điểm qua Top những bản hay nhất năm 2021 nhé.

Top bản mod Minecraft thú vị và hay nhất không thể bỏ qua

Top mod Minecraft không thể bỏ qua

Mob Minecraft Fastcraft

Với những người sử dung nhiều mode trong Minecraft sẽ làm dẫn đến tình trạng máy tính của bạn bị nặng và bị chậm khi chơi Minecraft, và Fasstcraft Mod là cách giải quyết vấn đề này cho bạn. Mod Minecraft Fastcraft hỗ trợ Optifine rất tốt và đây là mod mà bạn không thể bỏ qua, thậm chí là sánh ngang với BetterFPS trước đây.

Mod Minecraft Dungeon Pack

Với Mod Minecraft Dungeon Pack, bạn sẽ có thể khám phá thêm rất nhiều hang động trong game và thậm chí bạn cần cả tháng trời chỉ để đi hết những hang động này. Mod Minecraft Dungeon Pack là mod mở rộng dành cho những người đã khám phá thế giới Minecraft và muốn tìm hiểu thêm những điều còn ẩn giấu phía sau trò chơi thế giới mở này.

Mod Just Enough Items

Thực chất, bản MOD Just Enough Items (JEI) là sự kế thừa và nâng cấp của bản MOD NotEnoughItems cũ. bản MOD JEI giúp người chơi tìm kiếm thông tin và một tài liệu bất kỳ trong trò chơi và mọi công thức chế tạo liên quan đến nó.

Có thể nói, MOD Mod Just Enough Items là một trong những công cụ hữu ích đầu tiên mà người chơi nên cài đặt khi khám phá làm quen với game hay cả khi khám phá một bản Modpack mới.

Pam’s HarvestCraft Mod

Đây là một trong những bản mod Minecraft khá nổi tiếng trong cộng đồng mod. Bản cài này cho phép bạn có thêm nhiều lựa chọn về thực phẩm và nông nghiệp trong Minecraft. Nếu bạn đang chơi và quá nhàm chán với đống thịt thà thì nên sử dụng bản mod này. Tất cả những item trong đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Hệ thống đồ trong HarvestCraft thực sự rất phong phú và đa dạng. Bạn có thể tìm thấy bất cứ loại hạt giống, cây trồng hay hoa quả nào ở đây. Bản Minecraft mod này cho phép khả năng sáng tạo ẩm thực không giới hạn. HarvestCraft chưa đến hơn 80 loại cây trồng, 19 loại cá mới, hơn 50 loại cây ra quả, hàng ngàn thực phẩm được thêm vào game. Nếu thấy bản game của bạn đang quá nhạt nhòa về vấn đề này thì thêm ngay bản mod này vào thôi.

>> Xem thêm: Top Game hai người hay nhất

Pixelmon

Bạn là một fan ruột của dòng game Pokemon? Bạn yêu thích các con vật nhỏ xinh, đáng yêu này? Vậy thì đừng bỏ qua bản mod Minecraft hay ho Pixelmon. Những quái vật đáng yêu trong Pixelmon sẽ đốn tim bạn ngay sau khi cài đặt thành công. Thế giới Pokemon tràn đầy trong Minecraft khiến nhiều người thích thú. Hệ thống nhân vật đa dạng, phong phú đang chờ bạn khám phá.

Với Pixelmon, bạn cũng có thể thu thập, chiến đấu như bản chơi gốc. Đồng thời, các nhân vật cũng được cập nhật liên tục với tỉ lệ 1:8. Từ đó, tăng độ thú vị cho trò chơi. Tuy nhiên, cũng giống với Optifine, bản cài của Pixelmon khá nặng. Nếu máy tính của bạn có thể trống đến 2GB RAM thì có thể tải mod cho Minecraft này. Còn nếu không thì bạn nên nâng cấp máy hoặc sử dụng bản mod khác nhẹ hơn.

TooManyItems

Nếu bạn thu thập quá nhiều tài nguyên và khi cần thiết tìm lại không biết chúng đang nằm ở đâu trong túi đồ hay rương đựng. TooManyItems ra đời giúp bạn giải quyết vấn đề trên hiệu quả. Với cơ chế sắp xếp tài nguyên theo ý bạn và có thanh công cụ tìm kiếm giúp tài nguyên bạn đang tìm hiện lên một cách nhanh chóng.

OreSpawn

Đây là chế độ giúp bạn thêm vào những sinh vật kỳ lạ như: rồng, tê giác, heo không da,… giúp cho bạn có nhiều thứ để khám phá hơn và khi khám phá ra những điều dị thường sẽ khiến bạn kinh ngạc và thích thú. OreSpawn sẽ làm phong phú hơn thế giới Minecraft của bạn, là lựa chọn không hề tồi đối với những người chơi yêu thích sự mới mẻ tràn ngập niềm vui.

Trên đây là Top những bản mod Minecraft hay nhất bann không nên bỏ qua được chúng tôi gửi đến quý khán giả.

Loading...