Bóng đá Việt Nam sáng 1/7: Quế Ngọc Hải thừa nhận khó khăn ở VL WC 2022

on 1st Tháng Bảy 2021
| 639 views

Quế Ngọc Hải thừa nhận khó khăn ở vòng loại World Cup 2022; AFC ca ngợi đẳng cấp của Viettel ở sân chơi châu lục là những tin tức có trong tin bóng đá Việt Nam sáng 1/7.

Quế Ngọc Hải thừa nhận khó khăn ở vòng loại World Cup 2022

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ AFC, trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Tôi xin thay mặt cho ĐT Việt Nam gửi lời cảm ơn tới các cổ động viên đã luôn đồng hành, yêu thương và cổ vũ cho các cầu thủ cũng như toàn bộ thành viên đội tuyển ở chặng đường vừa qua.

ĐT Việt Nam sắp bước vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á. Đây là vòng loại có nhiều đối thủ mạnh, khác với vòng loại thứ 2. Thế nên mọi thứ sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình, thi đấu thật tốt để giành được kq bong da hom nay tốt nhất gửi đến người hâm mộ bóng đá nước nhà”.

Bóng đá Việt Nam sáng 1/7: Quế Ngọc Hải thừa nhận khó khăn ở VL WC 2022

AFC ca ngợi đẳng cấp của Viettel ở sân chơi châu lục

Sau chiến thắng trước Kaya FC, trang chủ AFC đã ca ngợi chiến thắng này của Viettel trong bài viết với tựa đề: “Viettel bung sức trong chiến thắng vang dội ở AFC Champions League”.

Bài viết của AFC khẳng định: “Bị từ chối chiến thắng trong ngày mở màn ở phút bù giờ trước Ulsan Hyunda, Viettel của Việt Nam đã thể hiện sức mạnh ngay từ đầu. Đội bóng này khiến Kaya FC của Philippinesvào lưới nhặt bóng 2 lần ở hiệp 1 trước khi hoàn thành công việc với một màn trình diễn hưng phấn trong hiệp hai.

Chiến thắng này cũng giúp Viettel FC viết nên lịch sử khi trở thành đội bóng Việt Nam có chiến thắng cách biệt nhất ở đấu trường số 1 châu lục”, bài viết của AFC nhận định

CĐV Trung Quốc mong đội nhà cùng bảng với ĐT Việt Nam

Chiều nay, lễ bốc thăm vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra. Theo sự phân chia của AFC, ĐT Việt Nam ở nhóm 6 cùng Lebanon, còn ĐT Trung Quốc ở nhóm 4 cùng Iraq (các đội cùng nhóm sẽ không cùng bảng khi bốc thăm).

Trên nhiều diễn đàn bóng đá, các CĐV Trung Quốc đã bày tỏ mong muốn đội nhà sẽ được bốc thăm vào cùng bảng với ĐT Việt Nam. Theo họ, bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến rất lớn dưới thời HLV Park Hang-seo và họ mong muốn ĐT Trung Quốc so tài với ĐT Việt Nam để xác định nền bóng đá nào mạnh hơn vào thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật ket qua Ngoai Hang Anh mới nhất, hãy thường xuyên truy cập vào địa chỉ ketquabongda.com để cập nhật nhanh chóng nhất nhé!

Loading...